top of page
  • Writer's pictureHADI BEAUTY

Kem chống nắng trang điểm

Kem chống nắng Sun Si’Belle Moisturizing Mineral Sunscreen SPF 30


Sun Si’Belle Moisturizing Mineral Sunscreen SPF 30 là sản phẩm kem chống nắng trang điểm cao cấp, hoàn toàn không có hóa chất gây hại cho da. Sản phẩm được sản xuất từ những thành phần cực lành tính, tăng cường dưỡng ẩm và hoạt chất chống nắng tốt đem lại hiệu quả chống nắng cao, ngăn sạm da, ung thư da,…


Sun Si’Belle Moisturizing Mineral Sunscreen SPF 30

Công thức không gây bóng nhờn, không làm trắng da, cung cấp khoáng chất UVA (lão hóa) và UVB (đốt cháy) Broad Spectrum Sunscreen SPF 30, bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời có hại. Sea Kelp cung cấp hydrat hóa cho làn da của bạn suốt cả ngày. Ngoài ra, một số thành phần được chiết xuất từ trái cây có trong sản phẩm như cà chua, dứa có công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng da, tái tạo da và đẩy lùi lão hóa đây là sản phẩm kem chống nắng dưỡng da hoàn hảo dành cho bạn.


Cận cảnh chất kem của Sun Si’Belle Moisturizing Mineral Sunscreen

Sản phẩm có màu tựa như lớp kem nền nhẹ nhàng, dễ dàng tệp lên da mang đến một làn da tươi tắn rạng ngời mà không cần make up. Tuy nhiên, sản phẩm được khuyến cáo chỉ nên sử dụng cho da thường đến da khô, da dầu mụn thì không nên sử dụng. Trẻ em có thể dùng được với lượng kem vừa phải.


71 views0 comments
bottom of page