top of page
  • Writer's pictureHADI BEAUTY

Lợi ích khi dùng kem dưỡng ẩm cho da khô


Tình trạng da bị khô do nhiều nguyên nhân, không chỉ do tác động từ môi trường bên ngoài mà còn do sự thay đổi của tâm sinh lý bên trong. Từ đó khiến cho làn da mất đi trạng thái cân bằng vốn có, khiến độ ẩm không được giữ lại trên da và gây nên tình trạng khô da. Trong trường hợp này bạn cần phải sử dụng ngay các dòng kem dưỡng ẩm. Bởi chúng có thể:


Sử dụng ngay các sữa dưỡng ẩm cho da khô

Cấp ẩm da mịn màng và khỏe mạnh


Da khô khiến cho các tế bào da không giữ được màu sắc nguyên vẹn và rất dễ biến màu. Điều này làm mất đi vẻ đẹp tổng thể thẩm mỹ của khuôn mặt . Vì vậy nên việc sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm cho da khô là rất cần thiết.


Cơ chế hoạt động của kem dưỡng ẩm dành cho da khô không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn tạo ra một lớp màng ngăn chặn sự thoát nước từ bên trong và chống xâm nhập các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng tế bào, giúp làn da luôn khoẻ mạnh, hồng hào.


Nếu bạn đang thắc mắc da khô nên dùng kem dưỡng da nào, thì hiện nay đang có 2 dòng kem dưỡng ẩm chính là kem dưỡng cho da khô sử dụng ban ngày và kem dưỡng da ban đêm. Tuỳ theo thời gian và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng kem cho phù hợp.


2 views0 comments
bottom of page