top of page
  • Writer's pictureHADI BEAUTY

Review kem chống nắng hàng ngày loại nào tốt?

Review kem chống nắng hàng ngày an toàn được ưa chuộng nhất 2020.


Kem chống nắng Sunplay


Sunplay là thương hiệu kem chống nắng thuộc Tập đoàn Rohto Mentholatum đến từ Nhật Bản. Từ lâu sản phẩm này đã có mặt trên thị trường Việt Nam và được nhiều người đón nhận. Sản phẩm có giá thành rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


Kem chống nắng dưỡng da Sunplay đa dạng SPF

Kem chống nắng Sunplay được biết đến với chỉ số SPF khá cao từ 35, 50+ và PA++ đến PA+++. Ví dụ sản phẩm Sunplay Whitening UV có SPF 50 và PA+++ không chỉ chống nắng hiệu quả mà còn có tác dụng dưỡng trắng da. Dòng Sunplay Baby Mild SPF35 và PA+++ lại có khả năng an toàn nếu như dùng có đối tượng trẻ em.


Sunplay là kem chống nắng vật lý lai hóa học với các thành phần như:  ZinC Oxide, Octinoxate, Titanium Dioxide, Uvinul A+, Tinosorb S. Trong số đó, ZinC Oxide và Titanium Dioxide có khả năng bảo vệ da đồng đều. Octinoxate ngăn cản tối đa ảnh hưởng của tia UVB. Uvinul A+, Tinosorb S là những hoạt chất giúp chống nắng tốt nhất hiện nay.


Kem chống nắng Sunplay dạng sữa

Sản phẩm được thiết kế dạng sữa nên rất dễ tán. Đồng thời khi sử dụng dễ dàng thấm nhanh vào da mà không gây nên tình trạng nhờn dính.


Sunplay có khả năng chống nước rất tốt nên bạn hoàn toàn thoải mái cho các hoạt động tắm biển hay ngoài trời. Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng để làm lớp kem lót rất tuyệt vời. Làn da của bạn sẽ được nâng lên từ 1 đến 2 tone rõ rệt chỉ sau 5 phút thoa kem.


5 views0 comments
bottom of page