top of page
  • Writer's pictureHADI BEAUTY

Review kem chống nắng lành tính dịu nhẹ

Kem chống nắng Clinique Super City Block Oil-Free Face Protector SPF 40

Là một tín đồ làm đẹp thì bạn không thể bỏ qua thương hiệu kem chống nắng lành tính nổi tiếng của Mỹ – Clinique. Với đặc tính siêu nhẹ, khả năng kiềm dầu tốt và giúp da chống lại các tác nhân của oxi hóa. Bên cạnh đó Kem chống nắng lành tính Clinique Super City Block Oil-Free Face Protector SPF 40 được đánh giá cao bởi khả năng che khuyết điểm trên da.

  • Thành phần

Đây là một loại kem chống nắng lành tính với khả năng chống nắng cực cao nên sản phẩm là sự kết hợp của các hoạt chất Zinc Oxide, Octinoxate, Titanium Dioxide, Octisalate và các vitamin E, C giúp chống oxy hóa cho làn da. Thêm vào đó là Saccharomyces Lysate Extract, một thành phần lên men đang có xu hướng được ưa chuộng bởi những khả năng “kỳ diệu” mà nó đem lại với với làn da.

FDA đang đề xuất rằng hai thành phần “thường được công nhận là an toàn và hiệu quả” (GRASE). Những thành phần này là: Titanium dioxide, Zinc Oxide (Kẽm oxit). Hai thành phần không an toàn khác là PABA, Tolamine salicylate

Clinique Super City Block Oil-Free Face Protector SPF 40

Cảm nhận

Editor Happy Skin sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian cô đã tỏ ra cực kỳ hài lòng về sản phẩm. Cô đánh giá rất cao khả năng chống lại các tia cực tím và các tác nhân từ môi trường. Da của Editor Happy Skin là thuộc loại nhạy cảm. Mọi bụi bặm của đường phố, khói xe,… cũng sẽ khiến da mặt cô bị nổi mẩn và nổi những cái mụn li ti. Tuy nhiên từ khi sử dụng loại kem chống nắng lành tính này, những dấu hiệu đó đã biến mất mà không để lại một chút dấu vết.


Chất kem mịn và không tạo vệt loang

Giá thành: Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm là 900.000VNĐ/40ml


8 views0 comments
bottom of page