top of page
  • Writer's pictureHADI BEAUTY

Review kem trị thâm nám

Kem trị tàn nhang chống lão hóa nhau thai cừu Rebirth


Rebirth được biết đến là loại kem trị nám, tàn nhang và chống lão hóa tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc từ Úc, được thương hiệu Lanopearl nghiên cứu, phát triển. Đây là một thương hiệu đã có gần 30 năm hình thành và phát triển. Trong suốt thời gian qua, Lanopearl đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc da và Rebirth là một trong số đó.

Thành phần

Kem trị thâm nám Rebirth có chứa nhiều thành phần khác nhau nhưng quan trọng nhất chính là nhau thai cừu. Đây là một nguyên liệu đang được rất nhiều hãng đưa vào sản phẩm của mình để tăng hiệu quả làm đẹp và chăm sóc da.

Nhau thai cừu có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin E, melatinaxit hyaluronic. Nhờ vậy mà làn da được nuôi dưỡng trở nên mềm mượt, đàn hồi và căng bóng hơn. Đồng thời, các nếp nhăn nông cũng giảm đáng kể.


Kem trị nám nhau thai cừu Rebirth

Đặc biệt, trong nhau thai cừu còn có cả Coenzyme Q10. Đây là một dưỡng chất cực kỳ quan trọng với làn da, nó giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa và tái tạo da, bảo vệ da trước các tác động của tia cực tím và yếu tố môi trường.

Đánh giá

Sử dụng Rebirth thực sự mang lại hiệu quả tối ưu không chỉ trong điều trị nám mà còn dưỡng trắng và chống lão hóa da.

Giá bán tham khảo: 280.000 VNĐ/ hộp 50ml

Nguồn tại Hadi Beauty: https://hadibeauty.com/kem-tri-nam/

2 views0 comments
bottom of page