top of page
  • Writer's pictureHADI BEAUTY

Tiêu chí cần biết để chọn kem dưỡng ẩm

Để kem dưỡng ẩm da mặt đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng, bạn cần phải lựa chọn phù hợp với các tiêu chí khác nhau như: kết cấu và thành phần của sản phẩm.


Kết cấu kem phù hợp


Da của bạn được chia thành nhiều loại khác nhau. Bởi vậy, bạn cần phải tìm đến những sản phẩm phù hợp.

Ví dụ đối với người da dầu nên lựa chọn kem dưỡng ẩm có dạng gel hay essence. Sản phẩm này mỏng, nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào làn da. Với những người sở hữu làn da khô nên chọn dưỡng ẩm da chất kem đặc và giàu HA. Người có da hỗn hợp thiên dầu thì kem dưỡng ẩm dạng gel sẽ rất phù hợp.

Chọn kết cấu kem dựa vào loại da

Các thành phần cần thiết


Khi mua kem dưỡng ẩm, bạn phải quan tâm đến các thành phần có trong sản phẩm. Theo đó, chị em cần lựa chọn những thành phần dưới đây nhé!

  • Hyaluronic Acid: Hyaluronic Acid có trong các loại kem dưỡng ẩm tốt giúp giữ ẩm gấp 1000 lần so với các thành phần thông thường.

  • Thành phần giúp da Hydrat hóa bao gồm: Ceramide, sodium PCA, glycerin, glycerol, silicone, petrolatum, salicylic acid và alpha hydroxy acid.

  • Vitamin C: Bạn vẫn thường xuyên thấy trong các sản phẩm dưỡng da. Công dụng của thành phần này là giúp da khỏe, sáng mịn và chống lão hóa.

  • Dưỡng chất chống nắng: Với những sản phẩm có chứa chỉ số chống nắng SPF sẽ rất thuận lợi cho bạn vừa giúp dưỡng ẩm lại chống nắng hiệu quả.


Kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt


Nguồn tại Hadi Beauty: https://hadibeauty.com/kem-duong-am/

3 views0 comments
bottom of page